Làm thế nào để người khác không biết bạn follow ai

Bạn là một người sử dụng mạng xã hội facebook chắc hẳn bạn sẽ biết tính năng theo dõi facebook, đây là một tính năng rất thú vị và hữu ích vì với người dùng nào nhận được lượng theo dõi lớn thì đó sẽ là cơ hội tốt cho bạn khi kinh doanh hay quảng bá thương hiệu. Khi bạn sử dụng facebook bạn theo dõi những người mình quan tâm để cập nhật được những thông tin mới nhất về họ nhưng bạn lại không muốn người khác biết mình đã theo dõi ai, vậy phải làm thế nào. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Ý nghĩ nút theo dõi trên facebook 


Nút theo dõi facebook ở đây được hiểu đó là khi bạn muốn biết được những thông tin mới nhất của một tài khoản facebook nào đó thì bạn chỉ cần nhấn nút " Theo dõi " như vậy là bạn đã có thể cập nhật trạng thai của họ mà không cần phải là bạn bè.


Cách để người khác không biết mình follow ai

Đầu tiên, bạn vào trang cá nhân của mình, chọn mục bạn bè Friends. Sau đó chọn edit để hiện ra tuỳ chọn "chỉnh sửa quyền riêng tư".

tang follow facebook


Tiếp theo bạn hãy chọn mục chỉ mình tôi - only me cho cả hai mục Following và Follower. Sau đó nhấn "Xong" để hoàn tất.

Khi khi thực hiện xong thao tác bạn sẽ không để lộ rằng mình đã theo dõi hay kết bạn với những ai trên Facebook sẽ đảm bảo được quyền riêng tư cho bạn.

Trên đây là các bước giúp bạn sẽ không để cho người khác biết mình đang theo dõi ai đó tuy nhiên với tính năng theo dõi này sẽ giúp bạn nhận được nhiều hiệu quả hơn khi bạn kinh doanh, facebook của bạn có càng nhiều người theo dõi thì cơ hội để bán hàng cũng tăng lên rát nhiều. Nếu như bạn muốn tăng lượt theo dõi facebook chất lượng bạn hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn có lượng follow nhiều, liên hệ qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng người theo dõi facebook với Linkspeedup

Lý do bạn nên bán hàng trên tài khoản facebook cá nhân

Mục đích tăng lượt theo dõi trên facebook