Tăng sub facebook giá rẻ - sub thật

Nếu như bạn phát triển trên fanpage facebook thì bạn cần tăng like cho page còn khi bạn sử dụng chính facebook cá nhân của mình thì bạn nên tăng subscribe facebook bởi những hiệu quả đem đến cho bạn sẽ rất tốt. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ thì sản phẩm của bạn hay tên tuổi của bạn sẽ tiếp cận đến với nhiều người dùng hơn, hãy thử và cảm nhận nha bạn. Sau đây Tanglikes sẽ giới thiệu cho bạn một cách tổng quan về dịch vụ tăng người theo dõi cho facebook.

1. Khái niệm sub facebook và phân loại sub

Khái niệm về sub facebook
Sub Facebook hay gọi là Follow Facebook chính là dù khi có người nào yêu cầu kết bạn với bạn nhưng chưa được bạn đồng ý nhưng họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn thì vẫn có thể cập nhật được những thông tin về bạn khi họ nhấn nút theo dõi trên trang cá nhân của bạn.



Phân loại sub facebook

Thứ nhất: Sub thật

Đây chính là lượng người theo dõi thật trên facebook khi họ click vào nút theo dõi của một nick face nào đó và đây là sự tương tác 1 chiều. Với lượt sub này người theo dõi họ sẽ cập nhật được trạng thái trên trang cá nhân của bạn. Và chính vì sự tương tác đó nên việc tăng người theo dõi đã trở thành nhu cầu cho người dùng facebook hiện nay nhất là khi họ kinh doanh.

Thứ 2: Sub ảo

Với sub ảo còn gọi là sublish thì đây là lượt sub phổ biến hiện nay và nó thật vô nghĩa và không có chút tương tác gì cả thế nhưng vẫn có người dùng nó để tăng lượt theo dõi cho mình vì nhiều người có thể dùng chung một lượt theo dõi. Sub ảo nó sẽ được tính bằng con số nhân nên nên tăng sub facebook với sub ảo sẽ rất nhiều và cũng sẽ không mang giá trị gì. Thường những người không biết về theo dõi facebook thì sẽ bị lựa bởi những con số đó.
2. Tăng sub facebook mang đến điều gì khi sử dụng ??

+ Với facebook thì đây là kênh tiếp thị hiệu quả nhất đối với người kinh doanh online và tăng sub nó sẽ giúp cho việc kinh doanh online, bán hàng hiệu quả hơn và chi phí bạn phải bỏ ra rất ít.

+ Tăng người theo dõi facebook giúp cho việc kéo traffic cho website, tăng like cho trang cá nhân hay fanpage.

+ Những người nổi tiếng như MC, ca sĩ, diễn viên..thì tăng sub facebook sẽ giúp bạn nâng cao hình tượng hơn vì hầu như những người này luôn muốn mình sẽ có một vị trí bền vững trong lòng các fan và sở hữu một lượng theo dõi hâm mộ lớn.

+ Bạn là một cá nhân và bạn muốn nổi tiếng hơn thì bạn có thể nhờ đến dịch vụ tăng follow facebook này sẽ giúp bạn nổi tiếng hơn.
3. Đối tượng nên tăng lượt theo dõi trên facebook

+ Người nổi tiếng, muốn có thêm những lượng fan dồi dào và tăng nhận diện về thương hiệu cá nhân trên facebook

+ Các bạn hot girl, hot boy nổi tiếng trên cộng đồng mạng

+ Những cá nhân đang bán sản phẩm trên trang facebook của mình

+ Những người muốn tăng sub để phục vụ các mục đích cá nhân

+ Bất kỳ ai cũng cần tăng, khi có 5k – 10k sub, mọi người sẽ nhìn facebook bạn với con mắt khác hẳn, sẽ kết bạn dễ dàng hơn, được người ta chú ý hơn, nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

4. Một số cách tăng follow facebook

+ Tăng follow facebook bằng cách tự làm mình trở nên nổi tiếng hơn

Một khi bạn trở nên nổi tiếng thì người dùng facebook sẽ tự tìm đến với bạn đó là một xu thế tất yếu và họ sẽ bắt đầu theo dõi trang cá nhân của bạn trong khi bạn không cần phải làm một điều gì hết.

Bạn sẽ có thể làm mình nổi tiếng hơn theo cách tăng người theo dõi thông minh khác như thể hiện tài năng của mình trong bất kì lĩnh vực nào như giọng hát..., nếu bạn có ngoại hình đẹp bạn có thể tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp. Hoặc bạn cũng có thể tham gia vào các gameshow truyền hình, nó cũng sẽ giúp cho bạn quảng bá được hình ảnh của mình và bạn tăng sub facebook hiệu quả.

+ Tăng follow facebook bằng cách giới thiệu profile của bạn

Khi bạn chuẩn bị sẵn sàng và có sự tự tin để mình có thể nổi tiếng thì một cách giúp bạn đó là bạn hãy giới thiệu profile cá nhân lên các fanpage hay group lớn. Với các fanpage lớn bạn có thể xin làm admin để từ đó đăng bài và tag bạn trong bài viết đó. Hoặc nếu như bạn không muốn làm điều đó thì bạn tự lập cho chính mình một fanpage hay group cũng được để bạn có thể tự đăng bài bất kì lúc nào và thường xuyên với profile của bạn. Và một việc bạn nên làm đó là thường xuyên đi comment profile của người khác hay các diễn đàn vì khi hình ảnh của bạn được nhiều người biết đến thì cũng sẽ giúp tăng người theo dõi trên facebook của bạn .

5. Dịch vụ tăng lượng người theo dõi trên facebook tại Tanglikes
Khi bạn thấy cách tăng lượng người theo dõi trên facebook thông qua việc tự làm mình nổi tiếng hay giới thiệu profile không phù hợp với bạn thì hãy đến Tanglikes. Chúng tôi tự hào là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực tăng follow facebook cho khách hàng và nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Với sứ mệnh đạt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên dịch vụ tăng sub facebook của Tanglikes cung cấp đến khách hàng đảm bảo:

+ Sự uy tín: Đây là yếu tố hàng đầu mà Tanglikes mang đến cho khách hàng sử dụng

+ Chất lượng: lượng tăng người theo dõi cho bạn đảm bảo là thật 100% và là sub là nick của người Việt Nam vẫn đang hoạt động

+ Giá rẻ nhất: Một khi bạn đến với chúng tôi thì dịch vụ tăng follow facebook mà bạn sử dụng sẽ được bảo hành khi có vấn đề xảy ra. Với dịch vụ tăng sub facebook giá rẻ này bạn chỉ cần bỏ ra 150Đ/sub khi tăng dưới 10k sub và khi tăng trên 10k sub thì bạn chỉ cần trả với giá là 140Đ/sub.

+ Sự bảo mật: Những thông tin mà khách hàng cung cấp Tanglikes sẽ đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

Bạn hãy liên hệ với Tanglikes.net khi có nhu cầu đươc tăng lượng người theo dõi thật – chất lượng – giá rẻ:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng người theo dõi facebook với Linkspeedup

Lý do bạn nên bán hàng trên tài khoản facebook cá nhân

Mục đích tăng lượt theo dõi trên facebook