Facebook lấn lướt Google+ hay Twitter nhờ tính năng Subscribe

Facebook lấn lướt Google+ hay Twitter nhờ tính năng Subscribe

Mạng xã hội đã quá quen thuộc với con người như: Google+, Twitter, Zalo, Facebook, Viber…. Nhưng facebook chiếm ưu thế hơn cả và nó được xem là kênh thông tin cập nhật nhanh chóng, là cầu nối gắn kết mọi người với nhau và là một thị trường kinh doanh đầy tiềm năng. Với mạng xã hội này, bạn có thể tán gẫu, tạo nhiều mối quan hệ, kinh doanh online, phát triển thương hiệu, hình ảnh cá nhân trên cộng đồng mạng.

Facebook lan luot Google hay Twitter nho tinh nang Subscribe (theo doi)

Facebook gần đây đã cập nhật nhiều tính năng mới đáp ứng nhiều nhu cầu của con người và trong đó là phải kể đến Subscribe (theo dõi). Đây cũng chính là tính năng giúp facebook vượt mặt Google+ và Twitter. Bạn biết gì về tính năng đó? 

Tính năng Subscribe (theo dõi, follow) sẽ cho phép người dùng Facebook theo dõi các bài đăng công khai của người khác mà không cần kết bạn hoặc khi gửi lời mời kết bạn mà người kia chưa xác nhận thì vẫn có thể tham gia theo dõi. Subscribe chỉ được áp dụng với facebook cá nhân và không bị giới hạn về số lượng như chế độ BẠN BÈ.

Facebook đang mở rộng phạm vi mạng xã hội của mình và giành quyền chiếm ưu thế hơn Google+, Twitter bằng cách cho các thành viên có thể theo dõi (subscribe) người khác mà không cần phải có sự chấp thuận của người được theo dõi.

Follow facebook dường như là một bản sao mô hình FOLLOW của Twitter và tương tự FOLLOWING trong Google+. Với tính năng mới này, khi bạn đã full 5000 bạn bè thì vẫn có thể tham gia theo dõi người khác. Động thái này đặt Facebook vào thế cạnh tranh trực tiếp với Twitter và thêm một khả năng sử dụng mới cho các thành viên Facebook.

Subscribe cũng sẽ cho phép người dùng lọc ra một số nội dung từ các dòng thông tin và chỉ được áp dụng với facebook cá nhân. Và đây là điểm khác biệt cơ bản giữa facebook đối với Twitter hay Google+.

Khi đã ấn nút subscribe (theo dõi) một trang cá nhân bất kỳ thì những thông tin về người đó sẽ hiện trên trang chủ của bạn, vì vậy bạn sẽ dễ dàng cập nhật tin tức cũng như tương tác lại. Ai sở hữu càng nhiều người theo dõi thì càng có lợi, nhất là những người làm kinh doanh hay muốn nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Vì vậy, nhu cầu tăng người theo dõi facebook ưu tiên hơn bao giờ ít.

Subscribe được chia làm 2 loại đó là:

+ Subscribe ảo: Là loại subscribe (theo dõi) mang tính chất số lượng, thường không có thật và ít người sử dụng 

+ Subscribe thật: Giúp người dùng dễ tiếp cận và thường được các cá nhân, doanh nghiệp hay người nổi tiếng sử dụng.

Nếu có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của facebook hay cần sự tư vấn của chúng tôi, mọi người có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Đội ngũ nhân viên của Tanglikes sẽ giải đáp cho mọi người một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng người theo dõi facebook với Linkspeedup

Lý do bạn nên bán hàng trên tài khoản facebook cá nhân

Mục đích tăng lượt theo dõi trên facebook