Ưu đãi lớn khi tăng người theo dõi tại Tanglikes

Ưu đãi lớn khi tăng người theo dõi facebook tại Tanglikes

Tăng người theo dõi facebook hiện nay đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất. Bởi nhờ có nó mà trang cá nhân của bạn được nhiều người quan tâm hơn và điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Nếu bạn có nhu cầu gia tăng người theo dõi mà chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp thì hãy đến với Tanglikes, đảm bảo chất lượng, uy tín mà còn có nhiều ưu đãi đặc biệt. Mọi người có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Uu dai lon khi tang nguoi theo doi facebook

1. Tăng người theo dõi facebook ở đâu hiệu quả?

Ra đời hơn 3 năm và đã hợp tác với hơn 5000 khách hàng trên cả nước, Tanglikes.net đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng khi chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như tư vấn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ của facebook như: đổi tên fanpage, mua bán page, bán like giá rẻ….và trông đó có tăng người theo dõi facebook.
Đối với dịch vụ này, chúng tôi cam kết chất lượng như sau:
+ Lượng người theo dõi là thật Việt 100%, từ các tài khoản Việt Nam còn hoạt động thường xuyên.
+ Giá cả phải chăng 
+ Nói không với subscribe ảo
+ Thông tin khách hàng được bảo mật an toàn

2. Ưu đãi lớn khi tăng người theo dõi tại Tanglikes.net

Bên cạnh chất lượng chúng tôi đã nêu ở trên thì khi khách hàng sử dụng tăng người theo dõi tại đơn vị Tanglikes.net sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Mọi người có thể tham khảo bảng giá tăng subscribe facebook dưới đây.
Gia tang nguoi theo doi facebook

Ví dụ: Gói Vip150 là gói like tự động +150 like mỗi bài đăng (có thể là video, hình ảnh, status…). Mỗi ngày có thể tăng được tối đa 14 bài và khoảng cách là 20 phút. 

Gói Viplike sẽ được tặng trong tháng đầu tiên và hết thời gian đó nếu quý khách muốn sử dụng tiếp thì liên hệ với chúng tôi để được gia hạn. Nếu không muốn bị gián đoạn công việc của mình và thời gian thì mọi người nên sử dụng tiếp gói vip like.

Cách thức liên hệ: Nếu khách hàng có nhu cầu hay câu hỏi gì liên quan tới facebook thì mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ. Tanglikes sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết thông qua email, facebook, điện thoại 24/7.

Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng người theo dõi facebook với Linkspeedup

Lý do bạn nên bán hàng trên tài khoản facebook cá nhân

Mục đích tăng lượt theo dõi trên facebook